Quảng Cáo Sân Bay Tân Sơn Nhất

1 comment

Quảng cáo sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong 3 vị trí quảng cáo sân bay. Sân bay Tân Sơn Nhất này là cửa ngõ giao thông quan trọng không chỉ của Sài gòn mà còn của cả miền Nam.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga. Và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam.

Sân bay cũng là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam, là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam.

Tên giao dịch chính thức: Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay này thuộc sự quản lý và khai thác của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV), trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải.
- Mã IATA: SGN (lấy theo Sài Gòn, tên gọi trước đây của Thành phố Hồ Chí Minh)
- Mã ICAO: VVTS

Hoạt động

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa và 43 hãng hàng không quốc tế (5 hãng bay theo mùa) đang có đường bay đến Tân Sơn Nhất. Jet Airways là hãng hàng không mới nhất có đường bay đến sân bay này (từ 11/2014).

Phí sân bay: 18 đô-la Mỹ (cho các chuyến bay quốc tế). Phí sân bay đã được tính trong vé máy bay. Hành khách không cần phải mua khi đến sân bay như trước đây.

Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, khẳng định thương hiệu, nhắm đến khách hàng mục tiêu. 

1 nhận xét:

Popular Posts